Máy Đục Tượng Vi Tính Chất Lượng Cao Giá Cạnh Tranh Tại Yên Bái

Máy đục tượng vi tính chất lượng cao tại Yên Bái

Máy cnc hay còn gọi là máy cắt khắc vi tính hẳn đã không còn xa lạ với mộc gia. Trong bài viết Chia sẻ bí quyết làm giàu từ máy cnc khắc gỗ vi tính chúng tôi cũng đã đưa ra sự khác nhau giữa máy cnc làm quảng cáo, máy cắt khắc 3dmáy đục tượng gỗ vi tính. vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập chi tiết hơn về máy 4 trục, loại máy dùng chuyên cho đục tượng, lục bình,... các vật trụ tròn để các bạn nắm rõ hơn về máy cũng như quy cách hoạt động để có lựa chọn phù hợp nhất.
Máy đục tượng vi tính

Đặc biệt, nhận biết thấy thị trường tại Yên Bái là một thị trường mở và có khả năng phát triển cao về ngành gỗ nói chung và tượng gỗ, lục bình nói riêng. Vì vậy, chúng tôi tập trung phát triển thị trường tại Yên Bái và các vùng lân cận đồng thời có một số ưu đãi để giúp mộc gia nơi đây phát triển mạnh hơn nữa, xứng với tiềm lực sẵn có của mình.
Máy đục gỗ vi tính có tên gọi chuyên ngành là máy cnc 4 trục vì nó bao gồm 3 trục theo trục tọa độ X, Y, Z và 1 trục xoay gọi là trục A. Trục A bao gồm mâm cặp và trục động cơ xoay, driver điều khiển theo mỗi trục. Máy đục tượng 4 trục tại Đông Phương có thể đục tượng có đường kính tối đa lên tới 50cm và chiều dài tối đa của tượng là 1m5, áp dụng với mộc gia chuyên làm đồ gỗ khủng, và với kích thước này, máy 4 trục chỉ có thể ở mức 3-4 đầu đổ lại. Với những sản phẩm có kích thước nhỏ hơn, bạn có thể để máy ở cấu hình thường với 6-8 đầu đục để tăng năng suất lao động.
Một điểm khác của máy cnc 4 trục là không sử dụng cây và card V5 trong máy tính thường mà sử dụng bộ điều khiển cầm tay CA 100 để điều khiển.
Về mặt cơ khí, trục Z được sử dụng Vitme để tránh mất bước một cách tối đa, trục X sử dụng ray trượt tròn đường kính lớn đảm bảo cho sự di chuyển nhịp nhàng của máy. 
Để đục tranh, sập, kệ,... bằng máy 4 trục bạn có thể lắp thêm nhôm mặt bàn với chi phí dao động từ 10 - 15tr

Báo giá máy cnc 4 trục 6 đầu

Tên máy: cnc 4 wind 6
Giá: 330.000.000
Máy đục tượng vi tính 6 đầu

Động cơ điều khiển: CA 100
Khung bệ: Thép đúc nguyên khối
Công Suất Đầu Khắc: 2.2Kw
Tốc Độ Đầu Khắc: 0-24000 vòng/phút
Tốc Độ Di Chuyển Tối Đa: ≥10000 mm/phút
Sai Số: ±0.05mm
Đường Kính Mũi Khắc: 3.175mm-12.7mm
Phần Mềm Điều Khiển: NcStudio, ArtCAM, Castmate...
File Nhận Dạng: Gcode, HPGN, PLT, DST, DXF, AI...


Có thể bạn quan tâm:


Previous
Next Post »