Phân loại máy cnc khắc gỗ để có sự đầu tư sáng suốt


Học cách phân loại máy cnc khắc gỗ để rút ngắn con đường đi tới thành công

Máy cnc là gì? Công dụng của máy cnc khắc gỗ

Phân loại máy cnc cắt, khắc, đục để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho công việc của bạn.
Máy cnc được hiểu một cách đơn giản là máy cắt khắc được điều khiển bằng máy tính thông minh. Máy cnc nói chung và máy cnc khắc gỗ nói riêng đã và đang trở thành cái tên quen thuộc đối với các nhà kinh doanh và chế biến gỗ. Không những tiết kiệm thời gian, công sức làm việc, máy cnc còn giúp tối đa năng suất lao động và tối thiểu hóa chi phí giúp rút ngắn con đường chinh phục ước mơ của bạn. Một cách đơn giản và dễ hình dung nhất, máy cnc khắc gỗ có số đầu đục không giới hạn tùy vào nhu cầu công việc của bạn, từ đó có thể cắt khắc cùng lúc 6, 8 ,10 thậm chí 12, 16 lần so với tiến trình công việc hiện tại của bạn.
Hotline tư vấn: 0906 766 028 - Ms. Hiền

Máy cnc khắc gỗ
Với công dụng tuyệt vời mà máy cnc mang lại, nó đang trở thành một cái tên hot mà mọi mộc gia đều trông đợi và săn đón. Tuy nhiên, ngành công nghiệp thiết kế và sản xuất máy cnc dường như vẫn khá lạ lẫm trên thị trường chế tạo máy móc cơ khí tại Việt Nam. Hầu hết máy cắt khắc cnc tại Việt Nam đều là máy nhập bên Trung Quốc, vì lý do mẫu mã đẹp và giá thành khá rẻ, tuy nhiên về mặt cơ khí, kỹ thuật và bảo hành thì máy nhập tại Việt Nam vẫn chưa đạt được yêu cầu của Quý khách hàng.
Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo máy cnc cắt khắc tại Việt Nam, Đông Phương Hà Nội luôn cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất và đem lại lợi ích lớn nhất cho Quý khách hàng.

Máy cnc khắc gỗ tại Việt Nam

Phân loại máy cnc

Ngoài cách lựa chọn doanh nghiệp bán máy cnc, bạn cần biết về những loại máy cnc để lựa chọn máy sao cho phù hợp nhất với công việc để đạt được hiệu quả tối ưu nhất có thể.
Chia theo công dụng, máy cnc được chia làm 3 loại: máy cắt quảng cáo cnc, máy cắt khắc cnc và máy đục tượng vi tính. Trong đó máy cnc quảng cáo là máy cnc khổ hành trình 1325 – 1 đầu

Máy cắt quảng cáo
Máy cắt khắc cnc bao gồm các máy có từ khổ nhỏ đến khổ lớn với cấu hình 3 trục x, y ,z tùy theo đặc điểm phôi gỗ và sản phẩm mà lựa chọn cho phù hợp. Cuối cùng là máy đục tượng là máy có khổ 1825 với 3, 4, 6 hoặc 8 đầu đục cũng tùy theo kích thước của bức tượng gỗ, lục bình,… mà bạn muốn đục.
Chia theo cấu hình thì máy cnc cắt khắc được chia làm 2 loại chính là máy cnc 3 trục cắt, khắc, đục gỗ, thạch cao, sừng, ngà,… trên mặt phẳng 3d.Và loại máy cnc 4 trục dùng để đục tượng, lục bình, trụ cầu thang,… vì ngoài ba trục x, y, z, máy thêm trục a là trục xoay quay 360 độ đục 4D. Máy đục tượng có thể đục cả sản phẩm 3d dễ dàng, chỉ cần thêm nhôm mặt bàn vào thân máy
Máy đục tượng vi tính
Tổng đài tư vấn: 0906 766 028 - Ms. Hiền.
Email: dongphuonghn6@gmail.com
____________________________
Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội - Địa chỉ cung cấp máy cnc Uy tín - Chất lượng
Website: htpp://windcam.vn
Trụ sở Hưng Yên: Km17. QL5, Hồng Thái, Lạc Hồng, văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh miền Nam : 868, QL1a, Thạnh Xuân, Q12, TP HCM

Xem thêm tại: 
Máy CNC khắc gỗ giá rẻ tại Vạn Phúc- Hà Nội 
Máy đục tượng vi tính chất lượng cao giá cạnh tranh tại Yên Bái

Previous
Next Post »